Thế giới game miễn phí cho mobile

Tải game hac am tay du

Hắc Ám Tây Du là game online thuộc thể loại RPG pha trộn yếu tố SLG có đề tài huyền ảo dựa theo tác phẩm kinh điển “Tây Du Ký”


Hắc Ám Tây Du dựa theo nguyên tác Tây Du Ký, cốt truyện game đưa người chơi vào cuộc hành trình của thầy trò Đường Tăng.

81 kiếp nạn trên đường thỉnh kinh được thể hiện rõ nét trong Game Hắc Ám Tây Du qua các phụ bản và đã trở nên vô cùng quen thuộc với người chơi như: ba lần đánh Bạch Cốt Tinh, đại chiến Hồng Hài Nhi, Tôn Ngộ Không mượn quạt Ba Tiêu…

Các nhân vật quen thuộc trong Tây Du Ký cũng xuất hiện trùng khớp với cốt truyện phụ bản trong game Hắc Ám Tây Du nhằm gợi lại những cảm xúc quen thuộc khi dõi theo cuộc hành trình của Tôn Ngộ Không và Đường Tăng sư phụ.

Điểm đặc sắc nhất ở Hắc Ám Tây Du chính là sự kết hợp gameplay khéo léo giữa RPG (game nhập vai) và yếu tố chiến thuật trong các tựa game thuộc thể loại SLG.

Hắc Ám Tây Du hướng tới phục vụ người dùng điện thoại Java và Android cấu hình tầm trung. Hy vọng rằng, Hắc Ám Tây Du Mobile sẽ giúp người dùng điện thoại Java hay cả những người đang dùng thế hệ Android 2.0 như Galaxy Y sẽ được giải “cơn khát” không có game “xứng tầm” với chú dế của mình suốt thời gian qua.